ยูนา ITZY น้ำตาไหลระหว่างการถ่ายทอดสด

 

ในระหว่างการถ่ายทอดสดเมื่อเร็ว ๆ นี้ยูนา (Yuna ) วง ITZY ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเธอกับแฟน ๆ

หลังจากได้ที่ 1 ในรายการ MCountdown สำหรับซิงเกิ้ลใหม่“ Mafia In The Morning” ยูนาพูดว่าเธอและ  แชรยอง  อยากให้ MIDZY ได้อยู่ในรายการในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนี้อย่างไร

ได้รับรางวัลชนะเลิศเร็วที่สุด 6 วันพวกเธอไดเทุบสถิติก่อนหน้านี้ด้วยซิงเกิ้ล“ Dalla Dalla” ซึ่งได้รางวัลที่ 1 หลังจากผ่านไป 9 วัน น่าเศร้าที่แฟน ๆ ยังไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงดนตรีด้วยตนเองเพื่อแบ่งปันความทรงจำพิเศษกับศิลปินได้


'มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราที่ได้เห็นและแสดงความยินดีซึ่งกันและกันในอันดับ 1 ของเราและได้พบกับ MIDZY ในวันแบบนี้'

- Chaeryeong อ้างโดย Yuna

อย่างไรก็ตามยูนาเปิดเผยว่าเธอยังคงสามารถติดต่อกับแฟน ๆ ได้ผ่านแอพ DearU Bubble ซึ่งช่วยให้แฟน ๆ และศิลปินสามารถสื่อสารกันได้

"ฉันอ่านทุกข้อความที่นั่นคำขอบคุณ"

- ยูนา

ยูนาไม่สามารถกลั้นน้ำตาและความรู้สึกขอบคุณได้ในขณะที่เธอขอบคุณ MIDZY สำหรับความรักและการสนับสนุนที่ไม่มีวันสิ้นสุด

"แม้ว่าฉันจะไม่ใช่คนที่ยอดเยี่ยมอย่างที่ MIDZY คิด แต่ฉันก็เป็นเพียงหนึ่งในเด็กอายุ 19 ปีคนหนึ่ง ..."

- ยูนา

"… แต่ MIDZY ทำให้ฉันรู้สึกพิเศษมากขึ้นเสมอดังนั้นฉันคิดว่าฉันมั่นใจได้มากขึ้นทั้งในและนอกเวที"

- ยูนา

ยูนาอาจคิดว่าเธอเป็นเด็กอายุ 19 ปี แต่ความอ่อนน้อมถ่อมตนและความเป็นผู้ใหญ่ของเธอยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก MIDZYs รักคุณ Yuna!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.koreaboo.com/