ไอยู (IU) ทำให้น้องชายและแฟน ๆ ต้องน้ำตาซึมหลังจากให้คำจำกัดความของความสุขของเธอเอง


นักร้อง - นักแสดงสาวไอยูเปิดเผยความรู้สึกภายในของเธอเกี่ยวกับนิยามของความสุข


เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมไอยูได้อัปโหลดวิดีโอที่มีชื่อว่า 'Jieun in the perspective of Hoon'  บนช่อง YouTube ของเธอ ฮุนคืออีจงฮุนน้องชายของไอยูที่ปรากฏตัวในวิดีโอเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเขาได้สัมภาษณ์ไอยู


จากความต่อเนื่องของสัปดาห์ที่แล้วไอยูจึงนั่งคุยกับน้องชายของเธอเพื่อพูดคุยแบบถึงใจ น้องชายของไอยูเริ่มพูดว่า " มีหลายครั้งที่ฉันกังวลเกี่ยวกับคุณเมื่อฉันได้ยินสิ่งที่ผู้คนพูดหรือเห็นความคิดเห็นบนเว็บฉันเชื่อว่าคุณเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่คุณไม่มีทางรู้" และสารภาพความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับ พี่สาวของเขา




เขายังคงพูดต่อไปว่า " คุณทำงานหนักมากและมีหลายครั้งที่ฉันสงสัยว่าคุณมีความสุขแบบนั้นหรือเปล่าฉันอยากรู้มาตรฐานความสุขของคุณและฉันอยากรู้ว่าตอนนี้คุณมีความสุขไหม"


ไอยูคิดบางอย่างหลังจากฟังคำถามของน้องชายของเธอและตอบว่า " ฉันมีความสุขถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น"



ไอยูอธิบายคำจำกัดความของความสุขของเธอโดยกล่าวว่า " ฉันคิดว่ามีความสุขที่ไม่แสดงออกถ้าไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันเศร้าหรือเครียดฉันก็คิดว่านั่นคือความสุข"

เธอกล่าวต่อไปว่าการให้คำตอบเกี่ยวกับความสุขนั้นเป็นเรื่องยากเสมอและกล่าวว่า " ฉันรู้สึกเหมือนตอนที่พูดว่า ' ฉันมีความสุข' ฉันดูไม่เหนื่อยหรือไม่สามารถมีสีหน้าไม่แสดงออกได้ดังนั้นมันจึงยาก สำหรับฉันที่จะพูดว่า 'ฉันมีความสุข' กับคนที่ไม่รู้จักฉันดี "



ไอยูยังคงเล่าถึงความคิดที่จริงจังของเธอโดยกล่าวว่า“ แน่นอนว่ามีวันที่น่าเศร้าวันที่มันยาก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันไม่ใช่คนที่มีความสุขฉันยังชอบตัวเองและฉันก็ยังคงรักตัวเองฉันคิดว่า ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันมีความสุขเพราะฉันชอบใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเองและต้องการที่จะมีชีวิตที่เป็นตัวของตัวเองต่อไปในอนาคต "


ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop