จิน BTS แชร์เรื่องราวดีๆ ที่ วี BTS ทำให้เขาในวันเกิด



จิน BTS ได้เปิดเผยว่า วี BTS เป็นคนที่อบอุ่นมากแค่ไหน

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ จิน BTS และเขาได้ถ่ายทอดสดใน V Live เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ร่วมกับแฟน ๆ ของเขา ในช่วงแรกของการออกอากาศเขาบอกว่าเขาได้รับข้อความจาก วี ก่อนที่จะถ่ายทอดสดและเขาก็โทรหาเพื่อนร่วมวงเพื่อคุยสั้น ๆ

ระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์จินบอกกับวีว่า“ ว้าวคุณสุดยอดจริงๆ” จากนั้นก็ถามว่าเขาสามารถบอกแฟน ๆ เกี่ยวกับ“ เรื่องนี้ได้รึเปล่า” เกี่ยวกับสิ่งที่วีทำให้เขา แม้ว่าวีดูเหมือนจะไม่ให้บอก แต่จินก็บอกว่า“ ไม่ แต่ฉันต้องเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ขอบคุณ" 

หลังจากวางสายจินก็อธิบายว่า“ แทฮยอง [ชื่อเล่นของวี] ของเราใจดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อคืนผมทำงานดึกผมเหนื่อยมากและอยากนอน แต่ว่าผมก็อยู่จนถึงตี 1 โดยคิดว่าอาจมีคนส่งข้อความอวยพรวันเกิดมาให้ผม [ตอนเที่ยงคืน] ผมอยู่จนถึงตี 1”



“ ผมเห็นเพื่อนของผมได้รับข้อความมากมายในวันเกิดของพวกเขา” เขากล่าวต่อ“ ดังนั้นผมก็คาดหวังว่าจะ [ได้รับจำนวนมาก] เช่นกัน แต่ผมกลับได้รับหกข้อความ ผมได้รับข้อความจากแม่พี่ชายของผม สมาชิก BTS สองคนรวมถึงเจโฮป เพื่อนสมัยเด็กและพนักงานของ บริษัทเรา นั่นแหล่ะ ผมรอจนถึงตี 1 แต่ไม่ได้รับข้อความมากมายซึ่งทำให้ผมเสียใจมาก มันทำให้ผมคิดว่า 'ฉันต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ถูกต้อง'”

“ แต่เมื่อเช้านี้ผมตื่นขึ้นมา” จินกล่าวต่อ“ ผมได้รับข้อความประมาณ 10 ข้อความ ดังนั้นผมจึง [เปลี่ยนใจ] และคิดว่า 'ผมใช้ชีวิตอย่างถูกต้องแล้ว'”

จินเปิดเผยว่า“ ก่อนที่ผมจะเข้านอนตอนตี 1 ผมบอกกับสมาชิก BTS คนอื่น ๆ ว่า 'ว้าวฉันรอจนถึงตี 1 แต่ไม่มีใครส่งข้อความถึงฉันเลย' ดังนั้นแทฮยองจึงติดต่อเพื่อนของเขาและบอกพวกเขาว่า 'วันนี้เป็นวันเกิดของซอกจิน ดังนั้นฉันจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถถ่ายวิดีโอข้อความสั้น ๆ อวยพรวันเกิดให้เขาได้'”

จินอธิบายต่อไปว่าขอบคุณในความพยายามของเพื่อนร่วมวงของเขา เขาได้รับการอวยพรวันเกิดจากเพื่อน ๆ คนดังของ วี รวมทั้งนักแสดงปาร์คซอจุน “ มีบางคนที่แทฮยองไปเที่ยวด้วยเช่น ปาร์คซอจุนส่งวิดีโอมาให้ผม” จินกล่าว “ มีหลายคนประมาณเจ็ดหรือแปดคนและผมหวังว่าผมจะจำชื่อพวกเขาทั้งหมดได้ในตอนนี้ แต่มีคนสองสามคนที่ผมจำไม่ได้

“ ยังไงก็ตามเพื่อนของ วี หลายคนรวมถึงปาร์คซอจุนส่งข้อความวิดีโอมาให้ผมเพื่อที่ผมจะได้ไม่รู้สึกเหงาเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีคนคิดถึงและยินดีกับวันเกิดของผมกี่คน” เขากล่าวต่อ “ พวกเขาทุกคนพูดว่า 'สุขสันต์วันเกิดนะซอกจิน' และมันก็น่าประทับใจมาก ผมรู้สึกประทับใจกับ วี มากและผมก็รู้สึกขอบคุณเขามาก”

“ แม้กระทั่งตอนนี้” เขากล่าวเสริม“ เขาบอกกับผมทางโทรศัพท์ว่าเขารวบรวมข้อความวิดีโอให้ผมมากขึ้นและพูดว่า 'ดูสิพี่มีหลายคนที่รักพี่นะ'”

จินแสดงความขอบคุณอย่างน่ารักจินสรุปเรื่องราวของเขาโดยบอกกับวีว่า“ ขอบคุณ!”





ข้อมูลอาจไม่ถูกต้อง 100%

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Soompi