ชาวเน็ตเข้าใจดีว่าทำไมไอดอลถึงดูเหนื่อยหลังจากเห็นตารางงานที่ยุ่งโดยไม่ได้หยุดพัก


เด็กฝึกหัดจำเป็นต้องผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มงวดเช่นการร้องเพลงและการเต้นก่อนที่จะเป็นไอดอล เมื่อพวกเขากลายเป็นไอดอลแล้วพวกเขายังต้องอดทนกับตารางงานที่ยุ่งและใช้เวลาช่วงดึกฝึกฝนอย่างไม่รู้จบ


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมชาวเน็ตคนหนึ่งได้แชร์ผังตารางงานในชุมชนออนไลน์ที่แสดงตารางงานประจำสัปดาห์ของวงไอดอล


ตามกำหนดการที่ปล่อยออกมาไอดอลต้องเริ่มวันใหม่เร็วที่สุด 5 โมงเช้าเพื่อไปที่ร้านทำผมเพื่อทำผมและแต่งหน้าให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำในวันที่มีการบันทึกการออกอากาศ การบันทึกการออกอากาศจะใช้เวลาทั้งวันและสมาชิกไอดอลจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในหนึ่งสัปดาห์ในการถ่ายทำรายการเพลงต่างๆ


ชาวเน็ตได้เห็นว่าสมาชิกวงไอดอลต้องใช้เวลาทั้งสัปดาห์เต็มไปด้วยการทำงานโดยไม่มีเวลาหยุดพักในช่วงสุดสัปดาห์ ในช่วงหลายวันที่ศิลปินเหล่านี้ไม่มีโปรแกรมที่กำหนดไว้พวกเขาจะใช้เวลาทั้งวันในสตูดิโอฝึกซ้อมเพื่อฝึกฝนท่าเต้นและร้องเพลงสำหรับการโปรโมตครั้งต่อไป


ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นที่แสดงความเห็นอกเห็นใจสมาชิกไอดอลเนื่องจากพวกเขามักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าแสดงอาการเหนื่อยล้าทางโทรทัศน์ แต่ชาวเน็ตบางคนก็มีความคิดเห็นอื่น ๆ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า " ฉันรู้สึกแย่กับไอดอลเหล่านี้พวกเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์หากพวกเขาแสดงว่าพวกเขาเหนื่อยหรือป่วยทางโทรทัศน์" "ไอดอลเหล่านี้ได้รับค่าตอบแทนมากมายหากพวกเขาได้รับความนิยมอย่างน้อยพวกเขาก็อดทนได้มากขนาดนี้ หมดเวลาที่พวกเขาไม่ได้โปรโมต "" พวกเขาต้องลดน้ำหนักในขณะที่ทำตามตารางนั้นดังนั้นสุขภาพของพวกเขาจึงไม่ค่อยดี "" พวกเขาเริ่มตั้งแต่เช้าตรู่และสิ้นสุดในตอนดึกนั่นเป็นเรื่องที่บ้ามาก " และฉันไม่คิดว่ามันจะแย่ขนาดนั้นนอกจากฉันจะต้องทำงานวันหยุดสุดสัปดาห์ "


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop